Trang chủ Blog

Ngày Giỗ Tổ Họ Trần Việt Nam cận kề

Ngày Giỗ Tổ Họ Trần Việt Nam cận kề. Mỗi người con cháu họ Trần nức lòng mong chờ, vì không gì cao đẹp và thiêng liêng bằng trở về Cội nguồn. Ngày 17 tháng Giêng năm Mậu Tuất hôm đó (ngày 04-03-2018), Hội đồng Trần tộc Việt Nam cùng nhà đền Sơn Hải Hà Nội tổ chức trọng thể Ngày Giỗ Tổ Họ Trần Việt Nam. Ban tổ chức trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý khách thập phương và con cháu họ Trần tới dự. Xin chân thành cám ơn.
Tổng thư kí Hội đồng Trần tộc Việt Nam
Trần Văn Kinh
01/02/2019
32 bình luận:
Trần Hoài Sơn
01-02-2019, 02:26:52
Bác có về k cháu về chủ nhật
Tuyến July
01-02-2019, 02:26:52
Hihi con k phải con cháu họ trần thì sao nhỉ bác Kinh ơi
Kinh Tran Van
02-02-2019, 04:31:02
Họ Trần cùng các Dòng họ khác làm nên lịch sử vẻ vang của dân tộc. Trong Giấy mời, HĐTTVN trân trọng kính mời Quý khách thập phương cùng đến dự. Cháu Tuyến July đã đọc "Cảm xúc đầu năm 2018..." mà ở đó, người viết bài nói đến cháu Tuyến lập nghiệp thành công khi đem những bài thuốc gia truyền từ quê hương Cao Bằng về Hà Nội. Với bài viết đó, cháu trân trọng và cám ơn rồi, đúng không.
Tuyến July
02-02-2019, 04:31:02
Dạ vâng ạ
Trần Anh Vinh
03-02-2019, 04:42:37
Họ Trần tổ chức giỗ Thái tổ và giỗ Tổ họ Trần luôn mời Quý khách thập phương và con cháu họ Trần về dự lễ hội . Bởi Thái tổ họ Trần là Thái tổ của Vương triều Đại Việt, Vương triều của một quốc gia, của các dòng họ, mời quý khách thập phương đều là hậu duệ của Vương triều Đại Việt.
Kinh Tran Van
03-02-2019, 04:42:37
Trần Anh Vinh xác định rất chuẩn xác: "Thái tổ họ Trần là Thái tổ của Vương triều Đại Việt, Vương triều của một quốc gia, của các dòng họ, mời quý khách thập phương đều là hậu duệ của Vương triều Đại Việt".
Quỳnh Như Trần Thị
04-02-2019, 04:26:50
Cảm ơn anh rất nhiều!
Tiến Trần
04-02-2019, 04:26:50
Tổ họ Trần là của muôn dân chứ đâu của riêng dòng họ Trần Vì Vương triều Trần 175 năm trị vì có nhiều công lao xây dựng phát triển Đại Việt, đánh đuổi ngoại xâm, mở mang bờ cõi
Trần Hoài Sơn
05-02-2019, 04:19:26
Không bit cháu nói điều này có gì sai mong nhận đc lời góp ý của những bậc cao niên: Đời cha ông ta trị vì 175 năm qua 14 đời vua Trần và cùng phát triển nước Đại Việt. Nhưng có 1 nghịch lý là cháu hỏi ai sẽ đc chọn là cụ tổ của các vua nhà Trần. Có 1 số thì theo cánh ông TvS cháu không hiểu ở họ với ông TvS thì họ sẽ được gì nhỉ các cụ. Đến giờ cháu bỏ công rùi mài kinh sử có thể khẳng định đó k phải Hoằng Nghị Đại Vương. Cháu chỉ là hậu duệ họ Trần thui. Ai dám đứng nên đòi quyền lợi cho dòng họ. Cha ông sai con cháu đứng nên sửa sai
Ngọc Anh Trần
05-02-2019, 04:19:26
Đối với Công Đồng Tứ Phủ Trần Triều thì đừng có mà nói hoặc vi phạm những điều không có sẽ bị .... nhiều người như vậy rồi .Vậy nên phải luôn tìm hiểu lắng nghe và tìm hiểu để phát biểu một cách nghiêm túc cho đúng với tinh thần của Dòng máu Đông A .
Trần Hoài Sơn
06-02-2019, 04:18:48
Cảm ơn bác Ngọc Anh Trần Cháu có thể bit vài điều về bác đc ko
Ngọc Anh Trần
06-02-2019, 04:18:48
Tôi vẫn còn trẻ thôi năm nay 46 tuổi nhưng cũng có duyên với tổ tông họ trần đc 20 năm đi tháp tùng các cụ từ thời cụ Tứ và sau đó chuyển sang hội đồng trần tộc Việt Nam cũng được là 1 trong 7 người sáng lập có đúng vậy không ông tổng thư ký hội đồng trần tộc việt nam Kinh Tran Van
Trần Hoài Sơn
07-02-2019, 04:20:05
Cháu 35t nhưng đủ uyên thâm trả lời các bậc cao tuổi trong họ về họ Trần. Bác cho cháu xin sdt
Kinh Tran Van
07-02-2019, 04:20:05
Điều cháu Trần Hoài Sơn nêu, sẽ được làm rõ trong dịp Lễ giỗ Tổ họ Trần Việt Nam, ngày 17 Giêng sắp tới do Hội đồng Trần tộc Việt Nam tổ chức tại đền Sơn Hải Hà Nội.
Trần Hoài Sơn
08-02-2019, 04:16:02
Năm nay cháu lại k về Hà Nội đc rùi bác KTV ơi. Cháu về huyện Mỹ Lộc Nam Định dự giỗ của cụ thân sinh ra vị vua đầu của triều Trần
Dong Tran Quang
08-02-2019, 04:16:02
Trần Hoài Sơn Trao đổi với Trần Hoài Sơn một tí nhé :=1/ Trần Cảnh là vị vua đầu Triều Trần. Cha đẻ Trần Cảnh là Trần Thừa dù không làm vua một ngày nào, đã được suy tôn làm Thái Tổ, rồi Thái Thượng Hoàng..Còn lần ngược về ngọn nguồn họ Trần thì phải quay về với năm 554 trước Công Nguyên, tức đời Tam Hoàng Ngũ Đế, đã có họ Trần xuất hiện rồi..Nên chúng ta đánh cắt ngang, lấy triều Trần làm chuẩn mốc và xem Trần Thừa là Tổ đầu Triều Trần..=Nếu tính 12 đời vua Trần là 175 năm,, còn tính 14 đời thì = 175 + 7 = 182 tất cả
Kinh Tran Van
09-02-2019, 04:14:30
Cháu Trần Hoài Sơn thân mến. Ngọc Anh Trần hiện là Ủy viên Thường trực Hội đồng Trần tộc Việt Nam. Đôi điều Ngọc Anh Trần nói với Trần Hoài Sơn, là đúng. THS có thời gian, nói chuyện với NAT, sẽ thú vị đấy.
Trần Hoài Sơn
09-02-2019, 04:14:30
Bác Dong Tran Quang bác còn nhớ đã gặp con ở sài gòn vào dịp cuối năm ko hôm đó đoàn TGDC vào nam đó.
Ngọc Anh Trần
10-02-2019, 04:12:50
Ngày 17- giêng hàng năm là ngày giỗ của thái tổ thái thượng hoàng Trần Thừa tại đền Vạn Khoảnh Phủ Thiên Trường .( Cách đây hơn 10 năm Chủ Tịch hội đồng cố vấn Hội Đồng Trần Tộc Việt Nam Cử nhân Trần Ngọc Bảo đã có công biên dịch và tìm ra di lăng thờ tự của Thái Tổ Họ Trần )
Khổng Tử Giang
10-02-2019, 04:12:50
Ôi đệ Trần Hoài Sơn như thế là mừng. Hãy nên lùi vài bước để nghe các bô Lão chia sẻ chứ. Vấn đề ni thâm sâu lắm, đệ quá tự tin cho Kiến thức của mình nếu KHÔNG phải là người trong họ huynh không nhắc đâu.Xin được làm hậu đệ của Lão phu Đong Tran Quang Kinh Tran Van Trần Quang Chính...
Ngọc Anh Trần
11-02-2019, 04:14:03
Kính gửi ông tổng thư ký hội đồng trần tộc việt nam Kinh Tran Van hôm tết vợ chồng cháu cũng đến đền sơn hải để thắp hương cho các liệt tổ liệt tông và cũng gửi lễ cho vợ chồng thủ nhang trần văn sơn con trai của thủ nhang quá cố trần văn hai , Vợ chồng cháu vì công việc không lưu lại đến ngày giỗ tổ được cũng gửi chút lòng thành để dâng lên tiên tổ ,Chúc Hội Đồng Trần Tộc Việt Nam của chúng ta tổ chức buổi lễ giỗ tổ thành công tốt đẹp .Thành kính tưởng nhớ .Trần Ngọc Anh UV TT Hội Đồng Trần Tộc Việt Nam
Trần Hoài Sơn
11-02-2019, 04:14:03
Thế ngày giỗ bác NAT có về mỹ lộc nam định ko
Ngọc Anh Trần
12-02-2019, 04:09:43
Tôi vừa nói ở trên rồi mà
Trần Hoài Sơn
12-02-2019, 04:09:43
Vậy bác cháu sẽ gặp nhau ở đó. Bác cho cháu xin số phone cho cháu
Ngọc Anh Trần
13-02-2019, 04:09:19
Còn nếu về đền Trần bạn lên đến thắp hương đền thống quốc thái sư trần thủ độ do bà trần thị tuyết thủ nhang và bà tuyết cũng là chủ tịch Hội đồng trần tộc tỉnh nam định ,một người đã rất có công tu tạo tìm kiếm và thờ phụng các bậc tiên liệt của dòng họ TRẦN .
Dong Tran Quang
13-02-2019, 04:09:19
Trần Hoài Sơn ''''Đệ nhắc lại H mới nhớ....Đầu óc già mà, hì hì
Trần Hoài Sơn
14-02-2019, 04:08:30
Hôm đó bác còn nó về xây dựng đền có công lao của huynh bác. Cháu và bác lại cùng quê gốc hà nam đó
Kinh Tran Van
14-02-2019, 04:08:30
Là người con họ Trần, Thúy Hà nhập thể Đời với Đạo như Phật hoàng Trần Nhân Tông răn dạy.
Truc Tran
15-02-2019, 04:07:36
Tại Việt Nam hiện nay có 3 tổ chức chính trị, lập pháp và đoàn thể tối cao, đó là BAN CHẤP HÀNH TW ĐẢNG CS VN ,QUỐC HỘI NƯỚC CHXHCNVN,UBTW MT TQVN .Hai tổ chức Đảng,và Mặt Trận đều có tên gọi chung cho các ủy viên làm việc tại trung ương là BAN CHẤP HÀNH .Tổ chức họ Trần của ông Trần văn Sen gọi tên là ban chấp hành nghe có vẻ cao vòi vọi nghe không ổn chút nào, chưa nói đến hiệu quả và tính pháp lý của nó ra sao?Tên gọi HỘI ĐỒNG TRẦN TỘC VIỆT NAM nghe êm tai khiêm tốn và phù hợp với sinh hoạt dòng họ hơn, tôi hoàn toàn ủng hộ vì cái tên gọi đã nói lên tính cách tự nguyện không mô phỏng ai cũng có thể tham gia nếu có điều kiện. Suy cho cùng đâu có ai làm việc để trông chờ bỗng lộc như nghề nghiệp để sống..
Huong Xuan
15-02-2019, 04:07:36
Chúc mừng hội Trần tộc chuẩn bị giỗ tổ họ Trần thành công tốt đẹp nhé !
Trần Xuân Quang
16-02-2019, 04:06:54
A di Đà phật
Thuy Ha Tran